Với chiến dịch quảng bá mới cho các những mẫu túi xách kinh điển, những nhà sáng tạo của LV đã chọn những cảnh đẹp Việt Nam cho chiến dịch của mình với tên gọi" The spirit of travel (Tạm dịch: tinh thần của những chuyến đi) cùng với câu: Hãy mơ mộng và đi trốn cùng chúng tôi".
Trong đoạn clip hơn một phút, những cảnh đẹp ở Hạ Long, Hội An, Ninh Bình được quay rất đẹp và nên thơ khiến nhiều người đen thích thú và khen ngợi.
P.V
Tất cả vì một chữ - tham
Mấy ngày qua, báo chí và mạng xã hội liên tục đưa tin về vụ Cocobay ở Đà Nẵng của tập đoàn Thành Đô (Empire Group). Từng là dự án...
Suy nghĩ về một bản kiến nghị
Đó là bản kiến nghị của mười hai nhà học giả, khoa bảng có tiếng gửi chính quyền thành phố Đà Nẵng phản đối đặt tên đường Francisco De Pina...
Không phải cứ lấy tiền dân, trả doanh nghiệp là xong!
Kết luận của Thứ trưởng Bộ GT-VT Nguyễn Nhật về phương án xử lý Trạm thu phí T2 trên quốc lộ 91, thống nhất phương án tối ưu là nghiên...
Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.